Blog

Dòng bu lông mặt bích lục giác hệ mét mới |Tạp chí dây buộc + sửa chữa

Earnest Machine gần đây đã tung ra dòng bu lông mặt bích lục giác hệ mét mới - độc quyền ở Vương quốc Anh và có cả bu lông mặt bích lục giác hệ mét 10,9 và 8,8 - được sản xuất theo tiêu chuẩn DIN 6921 và có chứng nhận PPAP Cấp 3.

Cả hai loại 10,9 và 8,8 đều có lớp hoàn thiện kẽm hóa trị ba trong suốt, với đường kính từ M6 đến M12.Earnest Machine chỉ ra rằng dòng sản phẩm 10.9 của họ cũng đã được thử nghiệm để giúp ngăn ngừa hiện tượng giòn do hydro. Vít sàn thép không gỉ 316

Dòng bu lông mặt bích lục giác hệ mét mới |Tạp chí dây buộc + sửa chữa

Trở lại năm 2020, Earnest Machine đã hoàn tất việc mua lại National Threaded Fasteners (NTF), một nhà phân phối chính về vít mặt bích lục giác và đai ốc mặt bích lục giác có trụ sở tại Hoa Kỳ.Việc mua lại này cho phép Earnest Machine củng cố các dòng sản phẩm hiện có của mình và mở rộng sang các sản phẩm và thị trường mới ở cả Hoa Kỳ và Vương quốc Anh.Kể từ đó, việc mua lại dòng sản phẩm của NTF đã củng cố vị thế của Earnest Machine tại các thị trường hiện tại và cho phép công ty mở rộng sang các thị trường mới với các sản phẩm sau: Bu lông trễ mặt bích lục giác cấp 2, vít mặt bích lục giác cứng cấp 5 và cấp 8, Vít mặt bích có răng cưa lục giác, đai ốc mặt bích lục giác, đai ốc khóa mặt bích lục giác, vít mặt bích lục giác ISO 8.8, 10.9 và 12.9, cũng như vít mặt bích có răng cưa lục giác.

Các sản phẩm khác mà Earnest Machine đã giới thiệu bao gồm đai ốc mặt bích lục giác, đã giúp mở rộng thị trường của Earnest Machine, cũng như vít mặt bích lục giác bằng thép không gỉ NTF 18-8 trước đây và vít và đai ốc mặt bích lục giác JIS, cũng đóng vai trò của chúng.

Will gia nhập Tạp chí Fastener + Fixing vào năm 2007 và trong 15 năm qua đã trải nghiệm mọi khía cạnh của lĩnh vực dây buộc - phỏng vấn những nhân vật chủ chốt trong ngành và đến thăm các công ty và triển lãm hàng đầu trên toàn cầu.

Will quản lý chiến lược nội dung trên tất cả các nền tảng và là người bảo vệ các tiêu chuẩn biên tập cao mà Tạp chí nổi tiếng.

Bạn chưa có tài khoản?Đăng ký

Dòng bu lông mặt bích lục giác hệ mét mới |Tạp chí dây buộc + sửa chữa

Vít ván dăm Đăng ký Fastener + Fixing Magazine cho phép bạn quản lý chi tiết tài khoản của mình.